முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

இப்போதல்ல-- எப்போதுமே தினமலர் அப்படித்தான்!

முதலாவதாக, 2005-இல் இளவஞ்சி எழுதிய பதிவுக்கு இன்று நான் எழுதியுள்ள பின்னூட்டம்:
மீண்டும் தினமலர்! - ஒரு நெருடல்

'வாசகர் பகுதி' என்பது தினமலரைப் பொறுத்த அளவில் அதன் அரிப்புகளைத் தீர்த்துக் கொள்ளும் பகுதியாகும். ஆகையால் இதை எதோ வாசகர் கருத்து என்று எடுத்துக் கொள்ள வேண்டாம். 'தினமலத்தின்' கருத்து தான் அது.! இன்றைகு அடித்துக் கொண்டும், ஊத்திக் கொடுத்து ஆள் பிடித்துக் கொண்டும்இருக்கும் காலைக்கதிரிலும், தினமலரிலும், ஒரே கடிதங்கள் வெவ்வேறு பெயர்களில், வெவ்வேறு பதிப்புகளில் பயன்படுத்தப்பட்டிருப்பது வெளிப்பட்டதே நினைவிருக்கிறதா?

சரி, அது கிடக்கட்டும்...
அடப் பாவிகளா? இப்பத்தான் பார்க்கிறேன்... இது 2005-ல எழுதின பதிவா? சரி...சரி... விசயத்துக்கு வருவோம்.

//சலூன் கடை என்பதை சவரக்கடை என்று மாற்றினாலும், உள்ளே முடிவெட்டுதலும் முகமழித்தலும்தான் நடைபெறும்.//
சரிங்க வெண்ணைகளா... சவரக்கடைங்கிறதை சலூன்-னு சொன்னாலும், அங்க முடிவெட்டுதலும், முகமழித்தலும் தானடா நடக்கப்போகிறது. விளங்காதவங்களா?

எடுத்துக்காட்டுக்கு அவர்கள் காட்டிய தொழில், முடிதிருத்தும் தொழில் என்று நல்ல எண்ணத்தோடு எடுத்துக் கொள்வோம்.ஆனாலும் ஏற்கனவே ஒருமுறை 'தினத்தந்தி' பேப்பரைக் காட்டி, இது சவரம் செய்த நுரையைத் தேய்க்கத்தான் லாயக்கு என்ற பொருளில் விளம்பரம் எடுத்து, வாங்கிக் கட்டிக்கொண்டதும், இன்னுமொருமுறை முடிதிருத்துவோர் குறித்து எழுதி, வாங்கிக்கட்டிக்கொண்டதும் நினைவுக்கு வந்துவிடுகிறது.

பின்னூட்டப் பின்குறிப்பு:

பிற பதிவர்களின் பதிவுகளுக்கு இடும் பின்னூட்டங்களில் சில, நீண்டும், தனிக் கவனத்திற்கு உரியதுமாக அமைந்துவிடுகின்றன. மொக்கை, வாழ்த்து, கடமைக்காக போடுபவை போக எஞ்சிய கருத்தான பின்னூட்டங்கள் உரிய கவனம் பெறாமல் போகக்கூடும். அல்லது அவை பிரசுரிக்கப்படாமல் விடப்படவும் கூடும். எனவே, எமது அத்தகைய பின்னுட்டங்களை மட்டும் புதிய பதிவாகவே எம் வலைப்பூவில் சேமிக்கலாம் என்றிருக்கிறேன். இதற்கென 'feedback' வாய்ப்பு ஒன்றிருப்பதாக படித்த நினைவு. அது பற்றித் தெரிந்தவர்கள் எனக்குப் பின்னூட்டமிட்டு அறிமுகப்படுத்துங்களேன்.

கருத்துகள்

இளவஞ்சி இவ்வாறு கூறியுள்ளார்…
பிரின்ஸ்,

விளக்கமான "ஆதாரப்பூர்வமான" உங்கள் பின்னூட்டத்திற்கு நன்றி! :)
லக்கிலுக் இவ்வாறு கூறியுள்ளார்…
:)
பெயரில்லா இவ்வாறு கூறியுள்ளார்…
பஉபொகூகொ என்றால் தெரியுமா, ஒரு இனத்தவரிடையே இன்றளவிலும் கடைப்பிடிக்கப்படும் வழக்கம் இது. இதைப்பற்றி தெரிந்தவர்கள் விளக்கவும், இல்லை என்றால், இன்னும் சரியாக 10 நாளில் நானே சொல்கிறேன்.

பஉபொகூகொ முடிந்த உடன், தீக்குளித்தல் எனும் சடங்கும் நடக்கும்.

அவசரமாக தெரியவேன்டுமென்றால் போலியாரை கேளுங்கள்.

செல்லடியான்
பெயரில்லா இவ்வாறு கூறியுள்ளார்…
'பதவி உயர்வுக்காக பொண்டாட்டியை கூட்டிக் கொடுத்தல்' சரியா அனானி நண்பா

ஆமா! அது எந்த இனத்தவரிடையே இருக்கும் பழக்கம்? சத்தியமா எனக்குத் தெரியாது சொல்லுங்களேன்.
NAATTU_NADAPPU இவ்வாறு கூறியுள்ளார்…
வாசகர்களை இப்படியா கொச்சைப்படுத்துவது?

ஒரு பத்திரிகையின் வாசகர் என்பவர் தனது கருத்தை மற்றவர்களுக்குத் தெரிவிக்க பத்திரிகையின் உதவியை நாடுகிறார். அதை வெளியிடுவது அந்த பத்திரிகையின் தர்மம். ஒருவர் ஒன்றுக்கும் மேற்பட்ட பத்திரிகையின் வாசகராக இருக்கலாம். ஒரே கருத்தை ஒன்றுக்கும் மேற்பட்ட பத்திரிகைகளுக்கு அவர் அனுப்பி இருக்கலாம். உடனே அதை பத்திரிகையின் இட்டுக்கட்டிய கடிதம் என்று முத்திரை குத்துவது சரியாகுமா? உங்களுக்கு குறிப்பிட்ட பத்திரிகை பிடிக்கவில்øயென்றால் அதன் வாசகர்களை இப்படியா கொச்சைப்படுத்துவது
PRINCENRSAMA இவ்வாறு கூறியுள்ளார்…
ஒரு கடிதம் அல்ல தோழா! இப்படி வெளியிடப்பட்ட பல கடிதங்களையும் ஆதாரத்தோடு வெளியிட்டு அம்பலப்படுத்தியிருக்கின்றனர். 'விடுதலை'யில் அது மீள் பிரசுரமும் ஆகியிருக்கிறது. எடுத்துக்காட்டுக்கு இது ஒன்று அவ்வளவுதான்!
Thamizhan இவ்வாறு கூறியுள்ளார்…
தினமலர் என்கிற ப்ச்சைப் பார்ப்பன பொய்மலர் மற்றவர்கலைப் பற்றிப் பொய்யுய்ம் ,புரட்டும் எழுதும் போது ஆனந்தப் படும் உஞ்ச விருத்திக் கும்பல் இப்போது அவா மாட்டிண்டுடா எனும் போது அழுவது ஏனோ?
சிலக் கூலிகள் பொய்மலரை ஆதரித்து மற்றவர்கள் மேல் பழி போட்டு எழுதுவது கூலிக்காக இருக்குமோ என்றுதான் தோன்றுகிறது.
எப்போதுமே ஒரு குலத்துக் கொரு நீதி தானா?

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

மாட்டு கறி குழம்பு செய்வது எப்படி?

தேவையானவை:

பசு மாட்டு கறி ………………………1 /2 கிலோ
பெல்லாரி வெங்காயம்…………..4
பச்சை மிளகாய்……………………..4
தக்காளி……………………………….4
சிவப்பு மிளகாய்…………………….10
மல்லி …………………………………25 கிராம்/கைப்பிடி
மஞ்சள் பொடி…………………...…..கொஞ்சம்
மிளகு ………………………………....1 தேக்கரண்டி
சீரகம்……………………………..……1 தேக்கரண்டி
சோம்பு………………………….…..…1 /2 தேக்கரண்டி
கசகசா………………………….…..…1 தேக்கரண்டி
இஞ்சி…………………………….……1 இன்ச் நீளம்
பூண்டு…………………………………10 பல்
தேங்காய்…………………………… 1 /2 மூடி
ஏலம்……………………………………1
பட்டை…………………………………சிறு துண்டு
கிராம்பு…………………………………5
எண்ணெய்……………………………3 தேக்கரண்டி
கறிவேப்பிலை………………………1 கொத்து
உப்பு ……………………………………தேவையான அளவு

கறியை நன்கு சுத்தமாக கழுவிக் கொள்ளவும். சிவப்பு மிளகாய், மல்லி, மிளகு, சீரகம், சோம்பு, கசகசா இவற்றை எண்ணெய் விடாமல் வறுத்து நைசாக அரைத்துக் கொள்ளவும். தேங்காயை வறுத்து அரைத்துக் கொள்ளவும். இஞ்சியைத் தட்டி வைக்கவும். பூண்டை இரண்டாக நறுக்கவும். பெல்லாரியை நைசாக நறுக்கிக் கொள்ளவும். வேண்டுமா னால்,சின்ன வெங்காயமும் போட்டுக் கொள்ள லாம். பச்சை மிளகாயை இரண்டாகக் கீறிக் கொள்ளவும். தக்காளியை 8 ஆக…

ராசா வீடா? நவீன கோயபல்ஸ்களின் புளுகு அம்பலம்

”அய்யய்யோ... பாருங்கள்! இது தமிழ்நாட்டில் கட்டப்பட்டிருக்கும் ஆ.ராசாவின் வீடு... எவ்வளவு மோசமானவர்கள் பாருங்கள்!” என்ற தொனியில் மின்னஞ்சல் ஒன்று அனைவர் முகவரிக்கும் ஓலமிட்டு வருகிறது. நீங்களும் கூட அதனைப் பார்த்திருக்கக் கூடும். இதோ அந்த மின்னஞ்சலின் நகல்.

------------------------------------------------------------Spectrum Raja'sHouse ....in Tamil Nadu
...Hold YOUR breath.









ராகு காலம் பார்த்தாரா வீரமணி?

இணைய தளத்தில் அவதூறாகப் பேசியதாக தொடரப்பட்ட சின்மயி விவகாரம் குறித்து புத்தகம் எழுதிய விமலாதித்த மாமல்லன் என்பவர், தனது வலைத்தளத்தில் திராவிடர் கழகத் தலைவர் கி.வீரமணி அவர்கள் குறித்து அவதூறு பரப்பியுள்ளார். அதைச் சில அறிவிலிகளும் பரப்பிக் கொண்டிருக்கின்றன.
//பெரியவர், தம் வீட்டுப் பிள்ளையின் திருமணத்துக்குப் பெண் தேடிக்கொண்டிருக்கும் சமயத்தில், தி.க. வீரமணி அவர்களின் பேத்தி திருமணத்துக்கு இருப்பதாகத் தெரிய வரவே அவருடன் தொடர்புகொண்டிருக்கிறார். இருவரும் பலவருடங்களாய் ஒருவருக்கொருவர் நன்கு தெரிந்தவர்கள் என்பதால் மகிழ்வுடன் அளவளாவத் தொடங்கிவிட்டனர். பெண்பார்க்க வரும் நாளையும் முடிவுசெய்துகொண்டனர். அன்று மாலை ஒரு நான்கரை மணி வாக்கில் வருகிறோம் என்று கூறியிருக்கிறார் பெரியவர். நாலரை வேண்டாம் அன்றைய தினம் நாலரை ஆறு ராவுகாலம் எனவே அதற்கு அப்புறமாக வாருங்கள் என்றிருக்கிறார் திரு. தி.க.வீரமணி.//
யார் இந்தத் தகவலை திரு.விமலாதித்த மாமல்லன் அவர்களுக்குச் சொன்னவர்? அந்தப் பெரியவரேவா? இல்லை. அந்த சோ கால்ட் பெரியவரின் உறவினராம். அவர் என்ன வகை உறவினர்; எத்தனை விட்ட உறவினர் என்பதெல்லாம் தெரியவில்லை.
ச…