"தமிழ் வளர வேண்டும். தமிழர்கள் வழிபடும் ஆலயங்களில் தமிழில் மந்திரங்கள் ஒலிக்க வேண்டும். தமிழில் அர்ச்சனைகள் நடக்க வேண்டும் என்ற ஆர்வம் தவறில்லை. ஆனாலும், காலகாலமாய் கடைப்பிடிக்கப்பட்டு வந்த மரபுகளையும் மனதில் கொண்டே மாற்றங்களை நிகழ்த்த அமைதி வழியில் முயற்சிக்க வேண்டும். அதற்கு இறை நம்பிக்கை கொண்டோரை, ஆன்மீகப் பெரியோர்களை, அறிஞர் பெருமக்களை கொண்ட ஒரு குழு அமைத்து அதன் வழியில் தீர்க்கமான சுமூக முடிவை ஏற்படுத்த முயற்சிக்க வேண்டும் என்று ***** கூறியுள்ளார்." (தினமணி 4.3.2008 )
இது தினமணியில் வந்த செய்தி.
அதே பேட்டியை சன் டி.வி-யும் ஒளிபரப்பியது. அதில் சொன்னார், "கடவுளுக்கு எந்த மொழியில் அர்ச்சனை செய்வது என்று ஆகமத்தில் இருக்கிறது அதன்படி தான் செய்ய வேண்டும். கடவுள் நம்பிக்கையற்றவர்கள் இப்பிரச்சினையில் உள்நுழைந்து குழப்பக்கூடாது." என்று.
இப்பேட்டி யார் கொடுத்தது என்று நினைக்கிறீர்கள்? பா.ஜ.க. 'இலக்கடை' கணேசன் கொடுத்தது என்றுதானே! அதுதான் கிடையாது;
இல்லை 'சோ'...ம்ஹூம்... அதுவும் கிடையாது
இந்த அரிய பெரிய கருத்தினை தெரிவித்தவர் 2011-ன் தமிழக முதல்வர்களில் ஒருவரும் அகில இந்திய சமத்துவ மக்கள் தலைவருமான முன்னாள் மிஸ்டர் சென்னை, இந்நாள் மிஸ்டர் ராதிகா, அறிவாளி அங்குராசு சரத்குமார் அவர்கள்.
இந்தக் கடவுள் நம்பிக்கையற்றவர்கள் தலையிடக்கூடாது என்பதை பற்றியெல்லாம் பின்னால் பேசுவோம்.
அதற்கு முன்னால் "காலகாலமாய் கடைப்பிடிக்கப்பட்டு வந்த மரபுகளையும் மனதில் கொண்டே...." இதைப்பற்றி யோசிப்போமா?
அதென்ன 'காலம்காலமாய் கடைபிடிக்கப்பட்டு வந்த மரபுகள்?'
அவர் எந்த ஜாதியை நம்பி 'சமத்துவக்' கட்சியை தொடங்கியுள்ளாரோ, அதையே கருத்தில் கொள்வோமா?
"பறையனைத் தொட்டால் தீட்டு ; சாணானைக் கண்டாலே தீட்டு" என்ற சொலவடை கேள்விப்பட்டு இருக்கிறீர்களா? காலம்காலமாய் கடைபிடிக்கப்பட்டு வந்த மரபுகளில் ஒன்றுதான் இது.
பனையேறும் தொழில் செய்யும் எங்கள் தமிழனை சாணான் (நாடார்) என்று அடையாளப்படுத்தி, அவர்களைப் பார்ப்பது கூட தீட்டு என்று பார்ப்பனர்கள் வரையறுத்து வைத்திருந்தார்கள். பார்ப்பான் நடந்து வரும்போது, பனைமரத்தின் உச்சியில் இருக்கும் தொழிலாளி, இரண்டு கைகளையும் தட்டி, "சாமி நான் மரத்தில ஏறியிருக்கேன்" என்று கூவ வேண்டுமாம்; அப்போதுதான் கீழே நடந்துபோகும் பார்ப்பான் மேலே பார்க்க மாட்டானாம். அவனது நிழலையொட்டி நடக்க மாட்டானாம்.
இவன் பார்க்கக் கூடாது என்பதற்காக மரத்தில் ஏறியிருப்பவன் கைகளை விட்டுவிட்டு கைதட்டி சொல்ல வேண்டும் என்பது எத்தனை பெரிய அயோக்கியத்தனம்?
இதெல்லாம் மரபுவழிப்பட்டது தான் சரத்குமார் அவர்களே! தொடர்ந்திருக்க வேண்டுமா இந்த முறை?
இதோ "இளைஞர்களே உங்களுக்குத் தெரியுமா" என்ற நூலிலிருந்து சில வரலாற்றுச் செய்திகள் உங்களுக்கு இவையெல்லாம் தெரியுமா என்று பாருங்கள்.
* நாடார் சமூகப் பெண்கள் மேலாடை அணியக் கூடாது என்று 1829 ஆம் ஆண்டு திருவாங்கூர் அரசாங்கமே உத்திரவிட்டது என்ற கொடுமையான வரலாறு உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* 19 ஆம் நூற்றாண்டின் துவக்க காலங்களில் நாடார் சமூகத்தைச் சேர்ந்த பெண்கள், நகைஅணியவோ, மாட்டிடமிருந்து பால் கறக்கவோ, ரவிக்கை அணியவோ , இடுப்பில் தண்ணீர்க்குடம் எடுத்துச்செல்லவோ பார்ப்பனர்கள் தடை போட்டிருந்தார்கள் என்ற கொடுமையான வரலாறு உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* சென்ற நூற்றாண்டில் நாகர்கோயில் பகுதியில் குறிப்பிட்ட சில சாதிப்பெண்கள், மார்பை மூடி, ரவிக்கைப் போடக்கூடாது என்ற முறை இருந்தது என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* 1895 ஆம் ஆண்டுகளில்- நெல்லை மாவட்டம் கழுகுமலை கிராமப்பகுதிகளில் நாடார் சமூகத்தினர் தேரடித் தெருக்கள் வழியே மத ஊர்வலம் போக தடை போடப்பட்டது என்பதும், இதற்குப் பதிலளிக்கும் வகையில் அப்பகுதி நாடார்கள் அனைவரும் ரோமன் கத்தோலிக்க கிறிஸ்தவமதத்தில் சேர்ந்துவிட்டார்கள் என்பதும் உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* 1874 ஆம் ஆண்டு மதுரை மீனாட்சியம்மன் கோயிலுக்கு வழிபடவந்த நாடார்களை- பார்ப்பனர்கள் கழுத்தைப் பிடித்து வெளியே தள்ளியதோடு - அது தொடர்பாக நடந்த வழக்கில் - நாடார்கள் கோயிலுக்குள் நுழைய உரிமை கிடையாது என்று தீர்ப்பு வழங்கப்பட்ட வரலாறு உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* வேலை கேட்டு மனுச் செய்த ஒரு நாடார் சமூகத்தைச் சார்ந்த டாக்டருக்கு தென்னங்கன்றுகளை வாங்கிக் கொடுத்து, குலத்தொழிலை செய்யச் சொன்னவர், திருவாங்கூர் சமஸ்தான திவான் சர்.சி.பி ராமசாமி அய்யர் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* திருத்தங்கல் பகுதியில் உள்ள நாடார் சமூகத்தினர் கோயிலுக்குள் நுழையக் கூடாது தேங்காயும் உடைக்கக் கூடாது என்று 1878ஆம் ஆண்டு திருவில்லிபுத்தூர் மாவட்ட முன்சீப் தீர்ப்பு வழங்கினார் என்ற கொடுமை உங்களுக்குத் தெரியுமா?
இவையெல்லாம் மரபு வழி வழக்கம் என்றும் ஆகமம், கர்ம பலன் என்றும் பல பெயர்களைச் சொல்லி வழக்கத்தில் இருந்ததே தெரியுமா சரத்குமார் உங்களுக்கு?
* திருச்செந்தூர் முருகன் கோவில் வாசலில், பஞ்சமர்களும், சாணார்களும் உள்நுழையக்கூடாது என்று கடந்த 20-ஆம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில் மரபு இருந்ததே தெரியுமா சரத்குமார்?
இந்த மரபுகளையெல்லாம் கண்டபிறகும் பொறுமை காப்பீர்களா? இதுதான் நீங்கள் சமத்துவம் காக்கும் லட்சணமா? இனி விளம்பரத்துக்காகக் கூட காமராஜர் படத்தையோ, தந்தை பெரியார் படத்தையோ போடாதீர்கள்.
கருப்பு எம்.ஜி.ஆர் என்று ஒருவர் விளம்பரம் செய்துகொள்வதைப் போல, தொப்பியில்லாத எம்.ஜி.ஆர் என்று வேண்டுமானால் விளம்பரம் செய்து கொள்ளுங்கள். ஆனால் அதுவும் மாபெரும் தவறு. ஏனெனில் எம்.ஜி.ஆர் தான் மகராஜன் குழு அமைத்து அனைத்து சதியினர் அர்ச்சகர் உரிமை பற்றி ஆய்வு செய்யச் செய்தவர். மரபு வழி எழுத்துகள் என்றிருந்தவற்றை மாற்றி பெரியாரின் சீர்திருத்த எழுத்துகளை அரசு முறைப்படுத்தியவர்.
உடன்கட்டை ஏறுதல், விதவை முறை, பொட்டுக் கட்டும் முறை, தோளில் சீலை அணியக்கூடாது என்னும் முறை எல்லாமே மரபு, மதம், ஆச்சாரம், சடங்கு, சம்பிரதாயம், சாங்கியம் என்னும் பெயரில் நடந்துகொண்டிருந்தவை தான் சரத்குமார்.
அப்புறம் ஏதோ சொல்லியிருக்கிறீர்களே, என்ன மொழியில் அர்ச்சனை செய்ய வேண்டும் என்பது பற்றி ஆகமங்கள் சொல்லி இருக்கின்றன என்று!
தமிழில் தேவாரம், திருவாசகம் பாடினால் ஓடிவிடுவான் என்றால், தமிழில் வேண்டுதலை தெரிவித்தால் கடவுளுக்குக் கேட்காதென்றால்... அவன் இருந்தென்ன? இல்லாமலிருந்தென்ன?
ஹீப்ரூ மொழியில் பேசிய இயேசுவுக்கு இங்கிருக்கும் தமிழ் புரிகிறது என்று 'பரலோகத்தில் இருக்கும் பரமபிதாவை' பூலோகத்தில் இருந்த படி மைக்செட் போட்டு அழைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.
நக்கீரனோடு சங்கத்தில் சத்தம் போட்டவர், தமிழ்க் கடவுள் முருகனை ஈன்றவர், தென்னாடுடைய சிவன் என்றெல்லாம் கூப்பாடு போடுகிறீர்களே, அந்த சிவனுக்கு, தில்லை நடராஜனுக்கு தமிழில் பாடினால் புரியாது... தீட்டு என்றால்... அந்த சுடுகாட்டு வாசியை சுடுகாட்டிலேயே புதைத்துவிடலாமே?
கோயில் வாசலில் கூட அல்ல, கோயில் இருக்கும் தெருக்களில் கூட அனுமதிக்கப்படாத எங்கள் தமிழன், கருப்புத் தோலோடு இன்னும் சில மாதங்களில், தமிழகத்தின் பெரும் கோயில்களின் கர்ப்பகிரகங்களில் மணியாட்டப் போகிறானே.. அதையும் மரபுவழிக்கு எதிரானது என்று எதிர்க்கப் போகிறீர்களா சமத்துவக் கட்சியின் ஹீரோவே? (ஹீரா என்று யாரும் தவறாகப் படித்துவிடவேண்டாம்.)
உங்களுக்குத் தெரியாத மேலே படித்த அடிமை வரலாற்றை உடைத்தெறிந்து, அத்தனையையும் புரட்டிப்போட்டு, இன்று உங்கள் பின்னால் இருப்பதாக நீங்கள் கற்பனை செய்துகொண்டிருக்கும் நாடார் சமூகம் உள்பட ஒடுக்கப்பட்ட மக்களுக்காக போராடி வெற்றி கண்டு, சட்டமியற்றி, உங்கள் வழிபாட்டு உரிமையை மீட்டு, சக மனிதர்களாக கோயிலுக்குள்ளும் நடமாடவிட்டிருப்பதெல்லாம் கடவுள் மறுப்பு பேசும் இயக்கத்தினர் தான்.. கடவுள் மறுப்பாளர்கள் தான்!
சரத் குமாருக்குப் போய் இவ்வளவு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதா என்று கேட்கும் நண்பர்களுக்கு ஒன்று.
"இது சரத்குமாருக்கு மட்டுமல்ல; நம்மோடு சிங்கங்களாய்ப் பிறந்து இங்கு குரங்குகளாய்க் கூனி நிற்கும் அத்தனை ஈனர்களுக்கும், மானமற்ற மடையர்களுக்கும் கூறுகிறேன். கூறுவதென்ன... முகத்தில் அறைகிறேன் உண்மையை...." (அட, குதர்க்கம் பேசுற எல்லா அரை வேக்காடுகளுக்கும் தான்)
இது தினமணியில் வந்த செய்தி.
அதே பேட்டியை சன் டி.வி-யும் ஒளிபரப்பியது. அதில் சொன்னார், "கடவுளுக்கு எந்த மொழியில் அர்ச்சனை செய்வது என்று ஆகமத்தில் இருக்கிறது அதன்படி தான் செய்ய வேண்டும். கடவுள் நம்பிக்கையற்றவர்கள் இப்பிரச்சினையில் உள்நுழைந்து குழப்பக்கூடாது." என்று.
இப்பேட்டி யார் கொடுத்தது என்று நினைக்கிறீர்கள்? பா.ஜ.க. 'இலக்கடை' கணேசன் கொடுத்தது என்றுதானே! அதுதான் கிடையாது;
இல்லை 'சோ'...ம்ஹூம்... அதுவும் கிடையாது
இந்த அரிய பெரிய கருத்தினை தெரிவித்தவர் 2011-ன் தமிழக முதல்வர்களில் ஒருவரும் அகில இந்திய சமத்துவ மக்கள் தலைவருமான முன்னாள் மிஸ்டர் சென்னை, இந்நாள் மிஸ்டர் ராதிகா, அறிவாளி அங்குராசு சரத்குமார் அவர்கள்.
இந்தக் கடவுள் நம்பிக்கையற்றவர்கள் தலையிடக்கூடாது என்பதை பற்றியெல்லாம் பின்னால் பேசுவோம்.
அதற்கு முன்னால் "காலகாலமாய் கடைப்பிடிக்கப்பட்டு வந்த மரபுகளையும் மனதில் கொண்டே...." இதைப்பற்றி யோசிப்போமா?
அதென்ன 'காலம்காலமாய் கடைபிடிக்கப்பட்டு வந்த மரபுகள்?'
அவர் எந்த ஜாதியை நம்பி 'சமத்துவக்' கட்சியை தொடங்கியுள்ளாரோ, அதையே கருத்தில் கொள்வோமா?
"பறையனைத் தொட்டால் தீட்டு ; சாணானைக் கண்டாலே தீட்டு" என்ற சொலவடை கேள்விப்பட்டு இருக்கிறீர்களா? காலம்காலமாய் கடைபிடிக்கப்பட்டு வந்த மரபுகளில் ஒன்றுதான் இது.
பனையேறும் தொழில் செய்யும் எங்கள் தமிழனை சாணான் (நாடார்) என்று அடையாளப்படுத்தி, அவர்களைப் பார்ப்பது கூட தீட்டு என்று பார்ப்பனர்கள் வரையறுத்து வைத்திருந்தார்கள். பார்ப்பான் நடந்து வரும்போது, பனைமரத்தின் உச்சியில் இருக்கும் தொழிலாளி, இரண்டு கைகளையும் தட்டி, "சாமி நான் மரத்தில ஏறியிருக்கேன்" என்று கூவ வேண்டுமாம்; அப்போதுதான் கீழே நடந்துபோகும் பார்ப்பான் மேலே பார்க்க மாட்டானாம். அவனது நிழலையொட்டி நடக்க மாட்டானாம்.
இவன் பார்க்கக் கூடாது என்பதற்காக மரத்தில் ஏறியிருப்பவன் கைகளை விட்டுவிட்டு கைதட்டி சொல்ல வேண்டும் என்பது எத்தனை பெரிய அயோக்கியத்தனம்?
இதெல்லாம் மரபுவழிப்பட்டது தான் சரத்குமார் அவர்களே! தொடர்ந்திருக்க வேண்டுமா இந்த முறை?
இதோ "இளைஞர்களே உங்களுக்குத் தெரியுமா" என்ற நூலிலிருந்து சில வரலாற்றுச் செய்திகள் உங்களுக்கு இவையெல்லாம் தெரியுமா என்று பாருங்கள்.
* நாடார் சமூகப் பெண்கள் மேலாடை அணியக் கூடாது என்று 1829 ஆம் ஆண்டு திருவாங்கூர் அரசாங்கமே உத்திரவிட்டது என்ற கொடுமையான வரலாறு உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* 19 ஆம் நூற்றாண்டின் துவக்க காலங்களில் நாடார் சமூகத்தைச் சேர்ந்த பெண்கள், நகைஅணியவோ, மாட்டிடமிருந்து பால் கறக்கவோ, ரவிக்கை அணியவோ , இடுப்பில் தண்ணீர்க்குடம் எடுத்துச்செல்லவோ பார்ப்பனர்கள் தடை போட்டிருந்தார்கள் என்ற கொடுமையான வரலாறு உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* சென்ற நூற்றாண்டில் நாகர்கோயில் பகுதியில் குறிப்பிட்ட சில சாதிப்பெண்கள், மார்பை மூடி, ரவிக்கைப் போடக்கூடாது என்ற முறை இருந்தது என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* 1895 ஆம் ஆண்டுகளில்- நெல்லை மாவட்டம் கழுகுமலை கிராமப்பகுதிகளில் நாடார் சமூகத்தினர் தேரடித் தெருக்கள் வழியே மத ஊர்வலம் போக தடை போடப்பட்டது என்பதும், இதற்குப் பதிலளிக்கும் வகையில் அப்பகுதி நாடார்கள் அனைவரும் ரோமன் கத்தோலிக்க கிறிஸ்தவமதத்தில் சேர்ந்துவிட்டார்கள் என்பதும் உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* 1874 ஆம் ஆண்டு மதுரை மீனாட்சியம்மன் கோயிலுக்கு வழிபடவந்த நாடார்களை- பார்ப்பனர்கள் கழுத்தைப் பிடித்து வெளியே தள்ளியதோடு - அது தொடர்பாக நடந்த வழக்கில் - நாடார்கள் கோயிலுக்குள் நுழைய உரிமை கிடையாது என்று தீர்ப்பு வழங்கப்பட்ட வரலாறு உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* வேலை கேட்டு மனுச் செய்த ஒரு நாடார் சமூகத்தைச் சார்ந்த டாக்டருக்கு தென்னங்கன்றுகளை வாங்கிக் கொடுத்து, குலத்தொழிலை செய்யச் சொன்னவர், திருவாங்கூர் சமஸ்தான திவான் சர்.சி.பி ராமசாமி அய்யர் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா?
* திருத்தங்கல் பகுதியில் உள்ள நாடார் சமூகத்தினர் கோயிலுக்குள் நுழையக் கூடாது தேங்காயும் உடைக்கக் கூடாது என்று 1878ஆம் ஆண்டு திருவில்லிபுத்தூர் மாவட்ட முன்சீப் தீர்ப்பு வழங்கினார் என்ற கொடுமை உங்களுக்குத் தெரியுமா?
இவையெல்லாம் மரபு வழி வழக்கம் என்றும் ஆகமம், கர்ம பலன் என்றும் பல பெயர்களைச் சொல்லி வழக்கத்தில் இருந்ததே தெரியுமா சரத்குமார் உங்களுக்கு?
* திருச்செந்தூர் முருகன் கோவில் வாசலில், பஞ்சமர்களும், சாணார்களும் உள்நுழையக்கூடாது என்று கடந்த 20-ஆம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில் மரபு இருந்ததே தெரியுமா சரத்குமார்?
இந்த மரபுகளையெல்லாம் கண்டபிறகும் பொறுமை காப்பீர்களா? இதுதான் நீங்கள் சமத்துவம் காக்கும் லட்சணமா? இனி விளம்பரத்துக்காகக் கூட காமராஜர் படத்தையோ, தந்தை பெரியார் படத்தையோ போடாதீர்கள்.
கருப்பு எம்.ஜி.ஆர் என்று ஒருவர் விளம்பரம் செய்துகொள்வதைப் போல, தொப்பியில்லாத எம்.ஜி.ஆர் என்று வேண்டுமானால் விளம்பரம் செய்து கொள்ளுங்கள். ஆனால் அதுவும் மாபெரும் தவறு. ஏனெனில் எம்.ஜி.ஆர் தான் மகராஜன் குழு அமைத்து அனைத்து சதியினர் அர்ச்சகர் உரிமை பற்றி ஆய்வு செய்யச் செய்தவர். மரபு வழி எழுத்துகள் என்றிருந்தவற்றை மாற்றி பெரியாரின் சீர்திருத்த எழுத்துகளை அரசு முறைப்படுத்தியவர்.
உடன்கட்டை ஏறுதல், விதவை முறை, பொட்டுக் கட்டும் முறை, தோளில் சீலை அணியக்கூடாது என்னும் முறை எல்லாமே மரபு, மதம், ஆச்சாரம், சடங்கு, சம்பிரதாயம், சாங்கியம் என்னும் பெயரில் நடந்துகொண்டிருந்தவை தான் சரத்குமார்.
அப்புறம் ஏதோ சொல்லியிருக்கிறீர்களே, என்ன மொழியில் அர்ச்சனை செய்ய வேண்டும் என்பது பற்றி ஆகமங்கள் சொல்லி இருக்கின்றன என்று!
தமிழில் தேவாரம், திருவாசகம் பாடினால் ஓடிவிடுவான் என்றால், தமிழில் வேண்டுதலை தெரிவித்தால் கடவுளுக்குக் கேட்காதென்றால்... அவன் இருந்தென்ன? இல்லாமலிருந்தென்ன?
ஹீப்ரூ மொழியில் பேசிய இயேசுவுக்கு இங்கிருக்கும் தமிழ் புரிகிறது என்று 'பரலோகத்தில் இருக்கும் பரமபிதாவை' பூலோகத்தில் இருந்த படி மைக்செட் போட்டு அழைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.
நக்கீரனோடு சங்கத்தில் சத்தம் போட்டவர், தமிழ்க் கடவுள் முருகனை ஈன்றவர், தென்னாடுடைய சிவன் என்றெல்லாம் கூப்பாடு போடுகிறீர்களே, அந்த சிவனுக்கு, தில்லை நடராஜனுக்கு தமிழில் பாடினால் புரியாது... தீட்டு என்றால்... அந்த சுடுகாட்டு வாசியை சுடுகாட்டிலேயே புதைத்துவிடலாமே?
கோயில் வாசலில் கூட அல்ல, கோயில் இருக்கும் தெருக்களில் கூட அனுமதிக்கப்படாத எங்கள் தமிழன், கருப்புத் தோலோடு இன்னும் சில மாதங்களில், தமிழகத்தின் பெரும் கோயில்களின் கர்ப்பகிரகங்களில் மணியாட்டப் போகிறானே.. அதையும் மரபுவழிக்கு எதிரானது என்று எதிர்க்கப் போகிறீர்களா சமத்துவக் கட்சியின் ஹீரோவே? (ஹீரா என்று யாரும் தவறாகப் படித்துவிடவேண்டாம்.)
உங்களுக்குத் தெரியாத மேலே படித்த அடிமை வரலாற்றை உடைத்தெறிந்து, அத்தனையையும் புரட்டிப்போட்டு, இன்று உங்கள் பின்னால் இருப்பதாக நீங்கள் கற்பனை செய்துகொண்டிருக்கும் நாடார் சமூகம் உள்பட ஒடுக்கப்பட்ட மக்களுக்காக போராடி வெற்றி கண்டு, சட்டமியற்றி, உங்கள் வழிபாட்டு உரிமையை மீட்டு, சக மனிதர்களாக கோயிலுக்குள்ளும் நடமாடவிட்டிருப்பதெல்லாம் கடவுள் மறுப்பு பேசும் இயக்கத்தினர் தான்.. கடவுள் மறுப்பாளர்கள் தான்!
சரத் குமாருக்குப் போய் இவ்வளவு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதா என்று கேட்கும் நண்பர்களுக்கு ஒன்று.
"இது சரத்குமாருக்கு மட்டுமல்ல; நம்மோடு சிங்கங்களாய்ப் பிறந்து இங்கு குரங்குகளாய்க் கூனி நிற்கும் அத்தனை ஈனர்களுக்கும், மானமற்ற மடையர்களுக்கும் கூறுகிறேன். கூறுவதென்ன... முகத்தில் அறைகிறேன் உண்மையை...." (அட, குதர்க்கம் பேசுற எல்லா அரை வேக்காடுகளுக்கும் தான்)
கருத்துகள்
என்ன அக்கறை? 21-ஆம் நூற்றாண்டிற்கு வாப்பா என்று கைநீட்டி அழைக்கிறார்.
பழம் மரபு என்று பேசிக் கொண்டிருப்பவர்கள் நாங்களா? நீங்களா?
சேதுசமுத்திரத் த்ட்டத்திற்கு கற்காலத்துக்கு முன்பே கட்டிய பாலம் என்று 17.50 லட்சம் வருசத்துக் கதையோடு குறுக்கே நிற்பது யாரு?
செத்துப் போன சமஸ்கிருதத்தையும், இத்துப்போன இதிகாசங்களையும் சுமந்து கூனிய முதுகோடு முகம் காட்டாமல் குனிந்திருக்கும் அனானியே யோசித்துப்பார், யார் பழங்கதைகள் பேசுகிறார்கள் என்று?
இதெல்லாம் புரியும் அளவுக்கு சரத்குமாருக்கு மூளை இருந்தால் ஏன் இப்படி கோமாளியாக இருக்கப்போறார்.
அருமையான சொல்லாற்றல் வாத திறமை உங்களிடம் காண்கிறேன்.. தொடரட்டும் தமிழ் பணி... வாழ்க வளமுடன்...
Good Reply to First Anony ..
பெரும்பாலும் நடிகர்களிடம் அறிவுக்கு வேலையிருப்பதில்லை.
நக்கீரனோடு சங்கத்தில் சத்தம் போட்டவர், தமிழ்க் கடவுள் முருகனை ஈன்றவர், தென்னாடுடைய சிவன் என்றெல்லாம் கூப்பாடு போடுகிறீர்களே, அந்த சிவனுக்கு, தில்லை நடராஜனுக்கு தமிழில் பாடினால் புரியாது... தீட்டு என்றால்... அந்த சுடுகாட்டு வாசியை சுடுகாட்டிலேயே புதைத்துவிடலாமே?
உண்மை சுடும்... உக்கிரமாக உண்மையை உணர்த்தி உள்ளீர்கள் திரு .சர்மா..
வாழ்த்துக்கள்..
மாட்டார்கள்.மூளைச் சலவை நன்றாகவே இன்னும் வேலை செய்கிறது.
பழமை.பழக்க வழக்கம்.மரபு எல்லாம் அவர்களுக்குப் பயன்படத்தான் என்பது மண்டூகங்களுக்குப் புரிய இன்னும் எத்தனை ஆண்டுகள் வேண்டும்?
உடலும் ,உடையும் மட்டும் 21ஆம்
நூற்றாண்டு ஆனால் மூளை மட்டும்
இன்னும் பழமையிலேயே ஏமாறிக்
கொண்டுதான் இருக்க வேண்டுமா?
சரத் குமாரின் வலைதள முகவரி கண்டுப்பிடிச்சி. அவருக்கு கண்டிப்பாக இதை அனுப்பனும்..
யாருக்காகப் சண்டைப் போடுறாங்க என்று உணராத மந்திகள்..
http://dilipan-orupuratchi.blogspot.com
அவ்வளவு சூடு. இதுக்கெல்லாம் அசருவாருங்கறீங்க ம்ஹூம்...
http://blog.nandhaonline.com
தனிப்பட்ட முறையில் கருத்து தெரிவித்த தீபக் அவர்களுக்கும் நன்றி!
சேது சமுத்திரத் திட்டத்திலும் வெண்டைக்காயை விட வளவளா கொழகொழா நிலைப்பாட்டை எடுத்தவர்தான் இந்த சரத்குமார் என்பது கூடுதல் தகவல்.
அன்பு கூர்ந்து சாதி வழியாக ஈனமாக குறிக்கும் சொலவடைகளை தவிருங்கள். இல்லையெனில் அவை அடுத்த தலைமுறைக்கும் வடுவாக விளங்கும். என் தலைமுறையில் சாணான் என்ற சொல்லே அழிந்து வரும் வேளையில் இத்தகைய சொலவடைகள் வேண்டாமே!
நினைக்கிறார்கள்.
கடைசிப் பாராவையும் தலைப்பையும் படிக்கவில்லையா நீங்கள்? சரத்குமாரை சாக்காக வைத்து மற்றவர்களுக்கும் சொல்ல வேண்டியதுதான்.
எப்படி இழிவுபடுத்தப்பட்டோம் என்றுணராமல்தான் அவர்களிடமே தஞ்சம் புகுந்து கொள்கிறார்கள். மற்றபடி உங்கள் கருத்தை நிச்சயம் கவனத்தில் வைக்கிறேன் நன்றி முகவை மைந்தன்.
நக்மாவிற்கு 15 லட்சத்தில் கார், ஹீராவி்ற்கு 50 லட்சத்தில் வீடு வாங்கி கொடுத்து உல்லாச வாழ்க்கை நடத்தும் இந்த கன்னம் தொங்கிப்போன ஹீரோ(?) விற்கு தமிழ் மக்களை பற்றி என்ன அக்கறை!. பேசாமல் சிட்டுக்குருவி லேகியம் வாங்கி சாப்பிட்டு இன்னும் எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு செய்ய வேண்டியதுதானே.
each and every lines are important.....
sarath is only body builder...
but you are easily slapping him by your excellent words.....
பரவாயில்லை... ரொம்ப மகிழ்ச்சி அனானி அனுப்பியாச்சு...
இதுக்கு என்ன பதில் சொல்றாரு பார்ப்போம்.
முட்டாள்தனமாகக் கருத்துச் சொல்கிறார்கள். மெயில்
அனுப்பினாலும் படிப்பார்களா என்பது என் யோசனை.
உங்கள் எழுத்து பொது சன ஊடகங்களின் மூலம் பலரைச்
சென்றடைய வேண்டும்! அதற்கு என்ன வழி என்று தெரியவில்லை! சரத்குமார் இ மெயில் அனுப்பிய அனானி!
எதோ ஒரு வேகத்தில் அனுப்பிவிட்டேன்!
இந்தப் 'பெரியார்' என்ற பெயரிலே சமீபகாலமாக அனைத்து வலைதளங்களிலும் பிரசன்னமாகி தமது பார்பனக் கருத்தை முன்வைத்துக் கொண்டுள்ள இந்த 'அம்பி'யை நாம் அம்பலப்படுத்தியே தீரவேண்டும்.
தன்னுடைய பூணூலை மறைக்க அவன் தேர்ந்தெடுத்திருக்கிற புணைப் பெயரைப் பார்த்தீர்களா? இதற்காகவே இவனை நாம் சரியாக கவனிக்கவேண்டும்.
டேய் அம்பி, நீ நானயமானவனாக இருந்தால் உன்னுடைய சொந்தப் பேரில் வந்து எழுது அல்லது 'சோ' மாதிரி 'சோதா' என்று ஏதாவது பெயர்வைத்துக்கொள். இல்லையென்றால் நாங்களே உனக்கு பெயர்சூட்டுவிழா நடத்த நேரிடும்.
மசூதியானாலும் தேவாலயமானாலும்,
அங்கே சாதீய, தீண்டாமை அடையாளத்தை நீ வந்து காட்டு பிறகு பேசலாம்.
அதற்கு முன் இந்த 'ஆகமம்' என்று அடிக்கடி சொல்றீளே அந்தக் கருமத்தையும் உங்களுடைய சகல பார்ப்பன அடையாளத்தையும் அழித்துவிட்டு பிறகு வரவும்.
பார்ப்பனீயம் என்பதே இன்னும் 'தீண்டாமை' இந்த சமூகத்தில் இருப்பதை அடையாளப்படுத்துவதுதான். கடைசி பார்ப்பான் மிஞ்சியிருக்கும் வரை எமது வன்மையான போராட்டம் தொடரும். நீங்கள் 'இந்து' மத்திற்குள் புகுந்து கொண்டு என்னதான் 'தேசபக்தி' பேசிக்கொண்டு இருந்தாலும், அதற்குள்ளிருந்து உங்களை ரோட்டுக்கு இழுத்துவந்து அம்பலப்படுத்தியே தீருவோம்.
உங்களுடைய பார்பன அடையாளத்தை இழக்காதவரை உங்கள் மீதான எங்கள் தாக்குதல் தொடரும். நாங்கள், உங்களால் பாதிக்கப்பட்டு எத்தனை தலைமுறைகளாய் மனித அங்கீகாரம் இழந்து வாழ்கிறோம், அதை நீங்கள் கொஞ்சமேனும் அனுபவிக்க வேண்டாமா?
நல்ல பதிவு.
parbana thevdiya payalea
delete this page or otherwise u will be killed by Rocket raja in thirnelveli.
if u r real prince,send me ur address and phone number
gotha seaththa
singam la
ulaithu unnu da thevdiya payalea
nadar sunniya umbi sapdathada
parpan ellam veetukulla olkka than da layakku
don't come to thirunelveli
They r not untouchables. nadars never controlled by any caste at ever.all these laws r created for make nadars also depressed caste but nadars fought against that and won.now they proved that they r royal descendants
ஆனால் வரலாறுஅப்படி இருக்கிறது.